อาร์เซน่อล เดินหน้าเก็บชัยในเกม ดูบอลออนไลน์ พรีเมียร์ลีก นัดหมายลำดับที่สองได้เสร็จเมื่ออาศัยความเด็ดขาดที่เหนือกว่าบุกไปสยบ แอสตัน วิลล่า ค้างรัง 2-0 ที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมถึงแม้เกมนี้เจ้าของบ้านจะเล่นได้ไม่ด้อยกว่ากลุ่มเมืองหลวงสักเท่าไหร่ แม้กระนั้นท้ายที่สุดผลสรุปถูกวินิจฉัยจากการจ่ายบอลปะทะตาข่ายเป็นหลัก

โรเจอร์ส ดูบอลออนไลน์ สุดจี๊ดจ๊าด

เกมในครึ่งแรกนับว่าน่าอึดอัดสำหรับทั้งสองฝ่ายเพราะเหตุว่าจังหวะทำแต้มกันแบบแจ้งชัดมีเพียงแต่น้อยนิดจนถึงเชื้อเชิญให้น่าไตร่ตรองว่าช่องทางที่ทั้งสองฝ่ายจะแชร์แต้มกันไปแบบไม่มีสกอร์มีความน่าจะเป็นสูง

ถึงแม้เกมโดยรวมจะเป็นไปอย่างใกล้เคียงไม่มีข้างไหนเหนือกว่าอีกข้าง แม้กระนั้นเห็นได้ชัดว่ามีนักเตะ ดูบอลออนไลน์ อยู่หนึ่งรายที่เล่นได้อย่างเด่น และไม่ใช่ โอลลี่ วัตกิ้นส์ แผงหน้าตัวความคาดหวังของกลุ่มเจ้าของบ้าน แต่ว่าเป็น มอร์แกน โรเจอร์ส หัวหอกวัย 22 ปีของกลุ่ม สิงห์ผงาด ที่ดึงบอลบุกขึ้นหน้าได้อย่างน่าตื่นเต้นในหลายๆจังหวะ

ข้างหลังจบเกม 45 นาทีแรกซึ่งทั้งคู่กลุ่มยังเท่ากัน 0-0 สถิติกล่าวว่าสมัยก่อนขุนศึกกลุ่ม มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่ย้ายสู่ วิลล่า พาร์ค เมื่อเดือนเดือนมกราคม2024 ส่งผลงานที่เหนือกว่านักฟุตบอลทุกรายในสนามเพราะว่าเขาเลี้ยงบอลได้เสร็จสองครั้ง และก็ชนะการดวลเยอะที่สุดสี่ครั้ง อีกทั้่งแย่งบอลกลับมาได้มากที่สุดสี่ครั้งด้วยเหมือนกัน

เพราะฉะนั้นแล้ว มันก็เลยน่าจับตาว่า ลี คาร์สลีย์ นายใหญ่กลุ่มชาติ อังกฤษ ขัดตาทัพจะปิ๊งฟอร์มของ โรเจอร์ส บ้างหรือเปล่าจากการเข้ามามองเกมนัดหมายนี้ และก็จะเรียกตัวเขาไปเปิดฉากรับใช้กองทัพ ดูบอลออนไลน์ ชุดใหญ่ในเดือนหน้ากับการต่อสู้ เนชั่นส์ลีก ไหม

ทรอสซาร์ ลักขโมยซีน

ถึงแม้ โรเจอร์ส จะฉายฟอร์มได้อย่างน่าดูดู แม้กระนั้นท้ายที่สุดเขาโดน เลอันโดร ทรอสซาร์ ซูเปอร์ดูดซึมคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ลักขโมยซีนไปจนได้เนื่องมาจากตัวรุกกลุ่มชาติ ประเทศเบลเยี่ยม ถูกส่งลงในสนาม ดูบอลออนไลน์ ปุบปับ เขาก็ตระเตรียมพังทลายประตูให้กลุ่มเยี่ยมกลับเหตุการณ์ออกนำ 1-0 ในทันที

แล้วก็แน่ๆว่าไม่ใช่ทีแรกที่อดีตกาลพ่อค้าลำแข้งกลุ่ม ไบรท์ตัน จะลงไปกลับเหตุการณ์แบบนี้้ให้กับ เดอะ กันเนอร์ส ได้โดยถึงบัดนี้เขาตั้งตัวเองเองเป็นยอดเยี่ยมซูเปอร์ดูดซึมของแทร่ของกลุ่มเมืองหลวงไปแล้ว

สำหรับประตูที่ วิลล่า พาร์ค นับเป็นประตูที่ 6 แล้วที่เขายิงให้ อาร์เซน่อล ได้ในฐานะผู้เล่นสำรองจากทั้งผอง 14 ประตูของเขาในสีเสื้อกลุ่ม ดูบอลออนไลน์ ปืนใหญ่ ในเกม พรีเมียร์ลีก ซึ่งนับว่าเป็นสถิติที่เหมาะสมที่สุดสำหรับนักฟุตบอลทุกรายที่ลูบคลำเป้าให้สังกัดเดิมได้เกินกว่า 10 ประตูขึ้นไปในเกมลีกอิงลิช

เวลาเดียวกัน บูคาโย่ ซาก้า ซึ่งส่งบอลให้ โธมัส ขว้างร์เตย์ สับไกเม็ดสองให้กลุ่มเยี่ยมก็เพิ่มสถิติมีส่วนกับประตูของ อาร์เซน่อล ในเกม พรีเมียร์ลีก 19 นัดหมายข้างหลังของเขาเป็นเม็ดที่ 17 แล้ว (12 ประตู 5 แอสซิสต์)

วิลล่า เชื่อใจกลุ่มชุดเดิม

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมกลุ่ม แอสตัน วิลล่า ไม่มีการปรับโผนักเตะ 11 คนแรกจากเกมเปิดฤดูกาลที่บุกไปเอาชนะ เวสต์หมูแฮม 2-1

สิงห์ผงาด เลือกใช้งานแม่ทัพชุดเดิมทุกตำแหน่ง บอลสด ก็เลยแสดงว่า จอห์น มองรัน วีรบุรุษผู้ทำประตูชัยสยบ ขุนค้อน ข้างหลังถูกสลับตัวลงไปแทน โอลลี่ วัตกิ้นส์ ยังนั่งเป็นตัวสำรองอย่างที่เคย

เวลาเดียวกัน ดาวยิงกลุ่มชาติ โคลอมเบีย ยกเลิกความนึกคิดย้ายกลุ่มในซัมเมอร์นี้ด้วยข้างหลังจัดการกับที่ปรึกษาสแปนิชได้แล้ว

ดูบอลออนไลน์

ทิมเบอร์ คืนโผตัวจริงปืนโต

ไม่เกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมฟุตบอล อาร์เซน่อล ตกลงใจส่ง เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ แบ็คซ้ายกลุ่มชาติ เนเธอร์แลนด์ ที่ฟิตบริบูรณ์ บอลสด แล้วลงเล่นเป็นตัวจริงแทน โอเล็กซานเดอร์ สินศาสนาเชนโก้เก๋

จากโผดังที่กล่าวมาข้างต้นมีความหมายว่า เดอะ กันเนอร์ส ปรับกองทัพ 11 คนแรกตำแหน่งเดียวจากเกมเฝ้าบ้านคว่ำ วูล์ฟส์ 2-0 โดยแมตช์นี้ กาเบรียล เชซุส แผงหน้ากลุ่มชาติ บราซิล ที่ลงเล่นเป็นตัวสำรองแทน เดแคลุกลี้ลุกลน ไรซ์ ในตอนห้านาทีในที่สุดนัดหมายก่อนไม่มีส่วนร่วมเนื่องด้วยเจ็บขาหนีบนิดหน่อย

ต่อการไม่มีสตาร์คนกรุงกาแฟทำให้นายใหญ่คนกรุงวัวกระทิงดุ ดูบอล เลือกใส่ชื่อ ยาคุบ คิวิออร์ ที่เกมแรกไม่มีส่วนเกี่ยวเนื่องนั่งข้างสนามแทน

อาร์เตต้า สางโกรธแค้น

อาจยังจำกันได้ว่า แอสตัน วิลล่า นับว่าเป็นกลุ่มจอมแสบที่มีส่วนทำให้ อาร์เซน่อล พลาดการครอบครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อนเหมือนกัน

พูดอีกนัยหนึ่งกลุ่มของ อูไน เอเมรี่ เอาชนะ อาร์เซน่อล ได้ทั้งคู่นัดหมายไปกลับด้วยสกอร์ 1-0 ที่ วิลล่า พาร์ค แล้วก็ 2-0 ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งรวมแล้วกลุ่ม ดูบอล ของ อาร์เตต้า พ่ายแพ้เกมลีกไปทั้งหมด 5 นัดหมาย รวมทั้งคว้ารองแชมป์อีกปีโดยมีแต้มน้อยกว่า แมนฯ ซิตี้ สองแต้ม

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เอเมรี่ แพ้ อาร์เซน่อล เพียงแค่เกมเดียวเพียงแค่นั้นจากการประจันหน้ากันเจ็ดนัดหมาย เขาก็เลยเป็นราวกับหนามยอกอกของชาว ท็อปกัน อย่างแจ่มแจ้ง

สำหรับเกมนี้ แม้มิได้ประตูนำจาก ทรอสซาร์ หรือบังเอิญว่า วัตกิ้นส์ ชนให้ วิลล่า ออกนำก่อนก็ไม่แน่ว่า เอเมรี่ บางทีอาจสร้างความเจ็บปวดแสบให้กับกลุ่มเก่าของเขาเป็นเกม ดูบอล ลำดับที่สามต่อเนื่องกันก็ได้ซึ่งจะเป็นครั้งลำดับที่สามที่ วิลล่า ทำเป็นเสร็จต่อจากเดือนเดือนพฤศจิกายน1993 และก็กุมภาพันธ์2021

อย่างไรก็ตาม ในเมื่อ อาร์เตต้า จ่ายบัญชีโกรธแค้นได้เสร็จแม้ว่าจะอ่อนเพลียเอาการ มันบางทีอาจเป็นนิมิตรหมายที่ดีในฤดูกาลนี้ของ อาร์เซน่อล ก็เป็นไปได้ต่อการพยายามผลัก เรือใบสีฟ้า ให้ตกบัลลังก์เพราะเหตุว่าพวกเขากำชัยได้สองเกมรวดโดยซัดได้สี่ประตู และก็เก็บคลีนชีตได้ทั้งคู่นัดหมาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *