อาร์เซนอล ดูบอลออนไลน์ ยอดกลุ่มเมืองหลวงของอังกฤษ จะต้องอกหักเสียแล้ว เมื่อคำแนะนำที่กระดานบริหารได้ยื่นขอซื้อตัว โจเอลสัน เฟอร์นันเดส ตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้ายดาวรุ่งของ สปอร์ตติ้ง ลิสบอน ได้ถูกไม่ยอมรับอย่างไร้สายสัมพันธ์ เพราะว่าคำแนะนำที่กลุ่มดังจากเกาะอังกฤษเสนอนั้น ยังไกลห่างจากที่ สปอร์ตติ้ง ตั้งไว้อยู่มากมาย

โดย เอ โบล่า สื่อ ดูบอลออนไลน์ จากประเทศโปรตุเกส แถลงการณ์ว่า กระดานของ “ปืนใหญ่” ได้ยื่นข้อเสนอโดยประมาณ 20 ล้านยูโร (700 ล้านบาท) ให้ทาง สปอร์ตติ้ง ลิสบอน พิเคราะห์

แต่ว่าก็ไม่วายโดนกระดานของกลุ่ม ดูบอลออนไลน์ ดังจากโปรตุเกส ปัดทิ้งอย่างเร็ว ภายหลังที่สมาคมของลำแข้งดาวรุ่งวัย 17 ปี ตั้งไว้อยู่ที่ 45 ล้านยูโร (1,575 ล้านบาท) ตามค่าฉีกคำสัญญาที่เจาะจง

สื่อ ดูบอลออนไลน์ จากประเทศโปรตุเกส แถลงการณ์

ดูบอลออนไลน์

ทำให้ “ปืนใหญ่” จำเป็นต้องรีบยกสมอออกมา ด้วยเหตุว่างบประมาณจำนวนสำหรับเพื่อการเสริมกองทัพ บอลสด ของฤดูนี้มีเพียงแค่ 30 ล้านยูโร (1,050 ล้านบาท) แค่นั้น

โดย มิเกล อาร์เตต้า เล็งยื่นข้อตกลงให้กับหน้าแข้งมากมายประสบการณ์อย่าง วิลเลี่ยน ปีกรุ่นเก๋าจาก เชลซี ที่กำลังจะหมดสัญญากับยอดกลุ่ม ดูบอล คู่อริเมืองหลวงในซัมเมอร์นี้ โดยคาดการป้องกันว่า พวกเขาจะต้องจัดแจงเงินค่ากินเปล่าให้กับปีกแซมบ้ารายนี้ประมาณ10 ล้านยูโร (350 ล้านบาท) อีกด้วย

โจเอลสัน ได้รับการเฝ้ามองจากกลุ่มยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่างใหญ่โต ภายหลังที่ฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ได้โอกาสขึ้นมาเล่นให้กับกลุ่มชุดใหญ่ของชมรม แล้วก็แมวมอง ดูบอล ของกลุ่มต่างๆมีความเห็นว่า โจเอลสัน จะสามารถปรับปรุงขึ้นมายอดเยี่ยมลำแข้งได้ในอนาคตอันใกล้นี้ แล้วก็ โจเอลสัน ก็เตรียมพร้อมเป็นปีกค่าตอบแทนแพงในอนาคตอีกต่างหาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *