กำลังอยู่ ดูบอลออนไลน์ ในตอนที่ท็อปฟอร์มสุดสำหรับ ปีแยร์-แอเมอริก โอบาเมอยอง ยอดแนวรุก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่กำลังเริ่มจะมีข่าวสารเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งกลุ่ม บาร์เซโลน่า มีความสนใจ โอบาเมยอง อย่างใหญ่โต รวมทั้งข่าวสารก่อนหน้าที่ผ่านมาก็ได้หลุดออกมาว่า แม้กลุ่ม “ปืนใหญ่” ไม่อาจจะมีรางวัลอะไรติดไม้ติดมือให้กับนักฟุตบอล “โอบาเมยอง” ย่อมจะย้ายออกจากกลุ่มแน่ๆ

สำหรับในการครองแชมป์ ดูบอลออนไลน์ เอฟเอ คัพ อาจจะเป็นสิ่งที่จะรั้งนักฟุตบอลผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยให้กับกลุ่ม “ปืนใหญ่” โดยยิ่งไปกว่านั้น โอบาเมยอง ที่ยิงได้ถึง 2 ประตูในนัดหมายนั้น

จนกระทั่งสามารถพาทีมได้แชมป์เหนือ “สิงห์บลู” ไปได้ รวมทั้งจากฟอร์มการเล่นของ โอบาเมยอง ที่ไม่เคยตก แล้วก็สร้างความซาบซึ้งให้เหล่าบรรดาแฟนบอล “ปืนใหญ่” มาตลอด ด้วยมูลเหตุ ดูบอลออนไลน์ นี้ แฟนบอลก็เลยได้มีการถามกับทางสมาคมว่า คำสัญญาฉบับใหม่ของ โอบาเมยอง รุดหน้าไปถึงไหน

ฟอร์มการเล่น ดูบอลออนไลน์ ของ โอบาเมยอง ที่ไม่เคยตก

ดูบอลออนไลน์

จากข่าวสารการเซ็นสัญญา บอลสด ของ โอบาเมยอง เราจะทราบได้เลยว่า ผู้ที่มีส่วนที่สุดสำหรับเพื่อการย้ายกลุ่ม ก็เห็นจะเป็น “พ่อของนักฟุตบอล” ที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังตลอดมา

โดยที่ “ป๋าของ โอบาเมยอง” ได้ออกมาเผยออกมาว่า “คำสัญญาฉบับใหม่ ที่จะคุยกับกลุ่ม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เราได้อ่านกันตั้งแต่ตอนที่บอล พรีเมียร์ลีก จะหยุดการประลองในตอนที่เชื้อไวรัส วัวโรน่า แพร่ระบาดอย่างมากเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว”

“ซึ่งขณะนั้น การสนทนาเรื่องคำสัญญา ดูบอล ได้พักผ่อนลง เพราะว่าทางสมาพันธ์ได้คุยกับผมว่า พวกเราจะมีการคุยกันใหม่อีกรอบ ซึ่งจำเป็นต้องมองจากเหตุการณ์ของ พรีเมียร์ลีก ซะก่อน และก็ในเวลานี้ กลุ่ม ปืนใหญ่ ก็ดีแล้วขึ้นเรื่อย

โดยยิ่งไปกว่านั้นผลงานของลูกชายของผม ที่เขายังลงล่าตาข่ายให้กับกลุ่ม ดูบอล โดยตลอด ซึ่งผมรู้สึกว่า คำสัญญาที่เราจะเริ่มคุยใหม่นั้น พวกเขากำลังตระเตรียมคำแนะนำที่ดีขึ้นกว่าเดิมให้เราได้พินิจ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *