ดูเหมือน เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้เฝ้าประตูที่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม บอลสด ฟุตบอลของกลุ่ม “ปืนใหญ่” ได้ถือขึ้นมาชดเชย แบรนด์ เลโน่ ภายหลังที่ตัวเขาได้รับการบาดเจ็บ แล้วก็หยุดไม่มีกำหนด 1 ฤดู จะสามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด ภายหลังที่ตัวเขาเองได้รับจังหวะสำหรับเพื่อการลงในสนามกับเกมการแข่งขันชิงชัยที่เหลือของ พรีเมียร์ลีก

ก่อนหน้าที่ผ่านมา มาร์ติเนซ เป็นผู้เฝ้าประตูนอกสายตาของ อาร์เตต้า แม้ว่า เลโน่ ได้รับการบาดเจ็บ บอลสด แต่ว่ากระดานบริหารรวมทั้ง มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมฟุตบอลของกลุ่ม ก็ได้มองหาผู้เฝ้าประตูรายใหม่เข้ามาเสริมกลุ่ม ดังเช่น โจ ฮาร์ท แม้กระนั้นการพูดจาออกจะที่จะช้า

พวกเขาก็เลยจัดการกับปัญหาเฉพาะหน้า โดยการนำประตูมือสองของกลุ่ม บอลสด ขึ้นมายืนตำแหน่งชั่วครั้งคราว แม้กระนั้นดูเหมือน มาร์ติเนซ จะไม่ทำให้กระดานปืน แล้วก็ผู้จัดการทีมหน้าหล่อจะต้องผิดหวัง

มาร์ติเนซ จะไม่ทำให้กระดานปืน บอลสด

บอลสด

จากที่ก่อนหน้าที่ผ่านมา ตัวเขาเองสามารถเก็บคลีนชีตได้ถึง 3 นัดหมายกับช่องทางสำหรับเพื่อการลงสู่สนาม รวมทั้งในนัดหมาย ผลบอลสด การแข่งขันชิงชัยที่กลุ่ม ปืนใหญ่ สามารถเอาชนะกลุ่ม หงส์แดง ถึงที่กะไว้สกอร์ 2-1 มาร์ติเนซ ก็ได้รับคำดูเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะจากสื่อเมืองผู้ดี หรือเหล่าบรรดาแฟนบอล ปืนใหญ่ และยังรวมไปถึงผู้ชมที่ได้มองเกมในนัดหมายนั้น

มาร์ติเนซ ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลอีกรอบ ภายหลังที่เขาสามารถเซฟลูกในอากาศ ที่ผู้เล่น “หงส์แดง” ยิงเข้ามาอย่างแรง โดยที่ มาร์ติเนซ สามารถบิน ดูบอลสด ได้ไกล รวมทั้งขยับจากอีกฝั่ง ที่เขายืนอยู่ห่างจากบอลถึง 80 เปอร์เซ็น ได้อย่างน่าทึ่ง

จากการปกป้องลูกนี้ในเกมที่กลุ่ม “ปืนใหญ่” สามารถเอาชนะ “หงส์แดง” ได้ สื่อเมืองผู้ดีก็ได้ยืนยันแทน มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม ดูบอลสด ของกลุ่มแล้วว่า ในช่วงฤดูกาลหน้า อาร์เตต้า จะใช้ มาร์ติเนซ ยืนเฝ้าเสาเป็นมือชั้นยอดตลอดทั้งฤดูแน่ๆ รวมทั้งพวกเขาก็ไม่สำคัญที่จะซื้อผู้เฝ้าประตูรายใหม่เข้ามาเสริมกลุ่ม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *