ริโอ เฟอร์ดินานด์ สมัยก่อนปราการหลังระดับตำนาน บอลสด ของสมาพันธ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง กลุ่มชาติอังกฤษ รวมถึงเวลานี้ ตัวเขายังเป็นนักวิพากษ์วิจารณ์บอลผ่านทางโทรทัศน์ ซึ่งปัจจุบัน เขาได้ออกมาให้ความคิดเห็นส่วนตัวว่า ปีแยร์-แอเมอริก โอบาเมอยอง แผงหน้าคนสำคัญของกลุ่ม อาร์เซนอล บางครั้งอาจจะบอกเป็นนัยๆแล้วว่า ตัวเขากำลังจะย้ายกลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้

หากว่า ศูนย์หน้าชาวกาบอง ที่พึ่งจะระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการยิงผู้เดียว 2 ประตู พาสังกัดเดิมอย่าง ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล คว่ำ เชลซี ไปได้ 2-1 ประตู ผงาดแชมป์ เอฟเอ คัพ ยุคที่ 14 ของชมรมมาได้เสร็จ

แต่ว่าสำหรับอนาคตของเจ้าตัวกับกลุ่ม อาร์เซนอล นั้น ก็ยังมองเป็นเครื่องหมายคำถาม ที่หลายข้างต่างไม่มีผู้ใดทราบว่า ตัวเขาจะอยู่กับกลุ่มถัดไป ในช่วงฤดูกาลหน้าอีกหรือเปล่า ซึ่งเวลานี้ โอบาเมอยอง มีข้อตกลงถึงเพียงแค่กลางปี 2021 เพียงแค่นั้น

บอลสด

โอบาเมอยอง มีข้อตกลง บอลสด ถึงเพียงแค่กลางปี 2021

ปัจจุบัน เฟอร์ดินานด์ อดีตกาลปราการหลังมากมายประสบการณ์ผู้ดีอังกฤษ ที่มีประสบการณ์กับการเห็นนักเตะย้ายกลุ่มตลอดมา ได้พูดถึงหัวข้อนี้ผ่าน บีที สปอร์ต ว่า “ผมมีความคิดว่า การพูดจา ผลบอลสด ของเขากับสมาพันธ์ มันอาจยังไม่เกิดขึ้นแบบมุ่งมั่นหรอกนะ ผมไม่เชื่อด้วย บางทีการที่มันยังไม่สมบูรณ์ โน่นเป็น เขาบางครั้งอาจจะตกลงใจล่ำลากลุ่มไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว”

“คุณดูเหมาะ โอบาเมอยอง ถูกใจบอกว่า เขาขอเพียงแค่มีเวลาที่ความสำราญกับเพื่อนพ้องๆร่วมกลุ่ม และไม่ขอเอ่ยถึงอนาคต ซึ่งในมุมมองนักเตะของผม ผมรู้สึกว่า มันอาจจะกล่าวว่า เขาจะย้ายกลุ่มอย่างแน่แท้”

“สิ่งจำเป็นอย่างนี้แ ละกลุ่มพึ่งบรรลุเป้าหมาย ดูบอลสด นักเตะชอบกล่าวว่า เขาอยากได้คำสัญญาป้อมอาจจะถัดจากนี้กับกลุ่ม แต่ว่านี่มันไม่เลย ถ้าหากเป็นผม จะรีบกล่าวว่า ผมจะรีบจัดแจงมันให้เสร็จ”

“แต่ว่าผมมีความคิดว่า โอบาเมอยอง กำลังเปิดช่องให้กับกลุ่มอื่นปัจจุบันนี้ ดูบอลสด ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า อาร์เซนอล จะทำทุกช่องทางเพื่อรั้งตัวศูนย์หน้าคนสำคัญของกลุ่มคนนี้ถัดไปในอนาคต”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *