บิ๊กบอสของกองทัพ ผลบอลสด “สิงห์เจ้าท่า” อย่าง มาดามแป้ง ได้เดินทางไปเปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนกับสมาพันธ์ เมืองเลย ยูไนเต็ด เป็นสมาพันธ์ลำดับที่สอง

ปัจจุบัน ผลบอลสด ได้มีกล่าวว่า “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ได้เดินทางไปที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย เพื่อกระทำการเปิดตัวเป็นผู้ส่งเสริมกับ ชมรม เมืองเลย ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการเป็นกลุ่มลำดับที่สอง นอกจากนั้นยังได้เปิดตัว “เมืองไทยสัญญาประกันภัย” เป็นผู้ที่ได้การสนับสนุนหลักของสมาคม เมืองเลย ยูไนเต็ด อีกด้วย

โดยทางด้าน ประธานสมาคม เมืองเลย ยูไนเต็ด อย่าง คุณเลิศเลออำนาจ พัฒนชัยกุล ได้ออกมาแถลงการณ์ในงานว่า “ปีนี้ เป็นปีที่ 4 ที่พวกเราก้าวเข้าสู่การแข่งขันชิงชัยบอลลีกอาชีพ

โดยมีจุดกำเนิดมาจากการแข่งขันชิงชัยบอลชิงถ้วยพระราชทานจำพวก ง ที่พวกเราต่อสู้ ต่อสู้ กระทั่งขึ้นมาสู่ ไทยลีก 3 ได้ ด้วยแผนการที่อยากที่จะให้กลุ่ม เมืองเลย เป็นเวที ดูบอลออนไลน์ รองรับนักฟุตบอล ซึ่งเป็นนักกีฬาของโรงเรียนเทศบาล ที่ได้รับการฝึกอบรมโดยตลอด ตั้งแต่อายุ 12-18 ปี เด็กทุกคนต่างรักบอลแล้วก็มีฝัน

ผลบอลสด

จุดกำเนิด ผลบอลสด มาจากการแข่งขันชิงชัยบอลชิงถ้วยพระราชทานจำพวก ง

ด้วยเหตุนี้ ชมรม เมืองเลย ยูไนเต็ด ก็เลยมิได้เป็นเพียงแค่กลุ่มบอล แม้กระนั้นพวกเราเปรียบได้กับแหล่งบ่มเพาะเยาวชน สู่นักฟุตบอลอาชีพ แล้วก็ก้าวไปสู่กลุ่มชาติไทย เพื่อสร้างให้สมาพันธ์ ดูบอลออนไลน์ ที่นี้ เป็นแหล่งสรุปความสุขของคนครอบครัว เมืองเลย ที่ได้ลากลูกลากหลานเข้ามาเชียร์พวกเรา

การเข้ามาส่งเสริมของ เมืองไทยสัญญาประกันภัย แล้วก็ การท่าเรือ เอฟซีเป็นแรงหนุนสำคัญ แล้วก็แน่ๆว่า จะเป็นต้นสายปลายเหตุที่สร้างความสำราญของเรา เพื่อแผนการที่จะเลื่อนชั้นไปให้ ไกลที่สุดให้ได้”

ซึ่งทางด้าน “มาดามแป้ง” ก็ได้ออกมาแถลงการณ์ในงานด้วยเหมือนกันว่า “การท่าเรือ เอฟซี มีแผนการที่สร้างผู้สนับสนุนลูกหนังกับกลุ่มในระดับภูมิภาค เมืองเลย เป็นเยี่ยมกลุ่มที่พวกเราต้องการร่วมงาน ดูบอล ด้วย เมืองเลย ยูไนเต็ด เป็นผู้แทนของความรักในบอล แล้วก็ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวของคนจังหวัดเลย ภาพความร่วมแรงร่วมมือของคนภายในพื้นที่

ซึ่งมีความรักในบ้านกำเนิดของตนอย่างแท้จริงเป็นแรงเกื้อหนุนสำคัญของกลุ่ม ที่จะสามารถช่วยให้กลุ่มเคลื่อน แล้วก็เดินหน้าถัดไปได้ ที่สำคัญ ประธานกลุ่ม เมืองเลย เป็นคนสมัยใหม่ ที่มีวิสัยทัศน์ ดำเนินการแบบมือโปร รวมทั้งรักบอลด้วยความจริงใจ เหมือนกันกับพวกเรา ด้วยเหตุนี้ เมืองเลย ก็เลยตอบปัญหาทั้งหมดทั้งปวงของ เมืองไทยสัญญาประกันภัย และก็ การท่าเรือ เอฟซี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *