กระดานบริหารของชมรม บาร์เซโลน่า ได้ออกมา ผลบอลสด รับรองแล้วว่า พวกเขาเตรียมการที่จะคุยคำสัญญาฉบับใหม่กับ นายด่านมือชั้นยอดของกลุ่ม ภายหลังที่เจ้าตัวมีข่าวสารว่าจะย้ายออกจากกลุ่ม

มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น มือกาววัย 28 ปีสายโลหิตเยอรมัน หากแม้ตัวเขาเองจะมีคำสัญญากับกลุ่ม ผลบอลสด บาร์เซโลน่า ถึงปี 2022 ก็ตาม

แต่ว่าภายหลังที่ สเตเก้น มีข่าวสารว่า กลุ่มใหญ่ในยุโรปปรารถนาตัวเขาไปร่วมกลุ่ม และก็พร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนอย่างมากมายสำหรับการคว้าตัวเขาไปร่วมกลุ่ม กับบวกโบนัสออปชั่นเพิ่มให้อีกต่างๆเยอะแยะ จากเหตุการณ์นี้ก็เลยได้มีข่าวสารออกมาว่า กลุ่มสังกัดเดิม บาร์เซโลน่า รีบที่จะคุยข้อตกลง ผลบอลสด ฉบับใหม่แม้ นักฟุตบอลยังเหลือคำสัญญากับกลุ่มถึง 2 ปี

กระดานบริหาร บาร์เซโลน่า ได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับประเด็นนี้สิ่งเดียวกันว่า พวกเขามิได้หนักใจว่า สเตเก้น จะย้ายออกจากกลุ่ม หรือกลุ่ม ดูบอล ไหนจะมาฉีกคำสัญญา

ผลบอลสด

บาร์เซโลน่า รีบที่จะคุยข้อตกลง ผลบอลสด ฉบับใหม่แม้ นักฟุตบอลยังเหลือคำสัญญา

ซึ่งกระดานได้แสดงความแน่ใจว่า “นักฟุตบอลควรต้องอยู่ร่วมกลุ่ม บาร์เซโลน่า ถัดไปอีกนับเป็นเวลาหลายปี ส่วนเรื่องคำสัญญาที่กลุ่มสังกัดเดิม ดูบอลออนไลน์ จึงควรรีบให้เซ็นที่ตรงนั้น ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะว่าเราให้ความเอาใจใส่กับนักฟุตบอลทุกๆคนที่มีใจให้กับกลุ่ม และก็ สเตเก้น ก็พร้อมที่จะอยู่ร่วมกองทัพด้วย”

สำหรับเพื่อการเซ็นสัญญาฉบับใหม่คราวนี้ ต่อให้เร็วกว่าระบุกระดานบริหาร บาร์เซโลน่า คงดูไว้ถึง 2 ใจความสำคัญ มันก็คือว่า พวกเขาอยากที่จะกันท่ากลุ่มใหญ่ถ้าหากปรารถนาที่จะมาฉีกข้อตกลงมือกาวของกลุ่ม และก็กับอีกหนึ่งใจความสำคัญ พวกเขาคงจะอยากได้ ดูบอลออนไลน์ ที่จะรั้งให้ สเตเก้น อยู่กับกลุ่มไปอีก 3 ปี ซึ่งก็จัดว่า สเตเก้น ยังอยู่ในช่วงอายุที่ยังปฏิบัติงานได้ดิบได้ดีหน้าปากประตู

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *